Vị trí Vinhomes Grand Park

Vị trí Vinhomes Grand Park Quận 9 toạ lạc tại đường Nguyễn Xiển giao đường Phước Thiện, Phường Long Bình, Tp.Hồ Chí Minh.

Vị trí Vinhomes Grand Park
Theo đó, ngoài phần giao giữa Nguyễn Xiển và Phước Thiện, phần còn lại của dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 sẽ được bao bọc bởi sông Đồng Nai và sông Tắc. Nơi còn còn tương đối hoang sơ, thiên nhiên khí hậu mát mẻ quanh năm giúp môi trường sống ở khu vực này rất thoáng đãng và trong lành, không ồn ào, bụi bặm như ở trong nội thành.



Vị Trí Vinhomes Grand Park Quận 9 Là Nơi 

Vincity quan 9, vincity quận 9, vincity, vincity grand park, canhovincityquan9, can ho vincity quan9, canhovincityquan9hcm.com,

Những năm gần đây, theo chủ trương của chính phủ, quận 9 được quy hoạch cơ sở hạ tầng bài bản và đang dần hoàn thiện các tuyến giao thông để đưa vào hoạt động giúp cho việc kết nối tới các khu vực trong và ngoài thành phố ngày càng hoàn thiện hơn.
  • Đường vành đai 2, rộng 80m, thông xe từ đầu năm 2015, qua cầu Phú Mỹ tới Quận 7.
  • Cao tốc Long Thành – Dầu Giây
  • Đường Mai Chí Thọ qua hầm Thủ Thiêm kết nối Quận 9, Quận 2, Quận 1, Quận 5, Quận Bình Thạnh
  • Xa Lộ Hà Nội đã được mở rộng.
  • Tuyến đường sắt trên cao Metro từ Suối Tiên ngang qua Quận 9 vào trung tâm thành phố sẽ hoàn thiện vào năm 2018.
Thông qua các con đường này, cư dân Vinhomes Grand Park Quận 9 có thể di chuyển dễ vào vào trung tâm thành phố qua Nguyễn Xiển, Nguyễn Duy Trinh qua khu đô thị Thủ Thiêm và vào trung tâm Quận 1. Ngoài ra, từ dự án, cư dân cũng có thể qua đường Nguyễn Văn Tăng – Lê Văn Việt để vào trung tâm Quận 9, sau đó ra Xa Lộ Hà Nội và đi vào trung tâm thành phố.

Vị trí Vinhomes Grand Park

Yêu cầu tư vấn gọi : 093 1800 156 - Phòng kinh doanh dự án.
Rate this posting:
{[['']]}
> Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This