Giá bán căn hộ Vincity Quận 9 là bao nhiêu?

Giá bán căn hộ Vincity Quận 9 là vấn đề mà những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở giá rẻ rất quan tâm trong thời gian gần đây, khi mà dự án nhà ở giá rẻ từ Vingroup này sắp cận kề ngày mở bán trong thời gian sắp tới.
Giá bán căn hộ Vincity Quận 9 là bao nhiêu?
Dự án Vincity Quận 9 sẽ nằm tại khu đất có diện tích 356ha trên trục đường Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện, phường Long Thạnh Mỹ. Tại đây, chủ đầu tư Vingroup sẽ triển khai khu đô thị mới theo xu hướng hiện đại cùng đầy đủ các dịch vụ như trường học, bệnh viện, công viên, siêu thị, sân thể thao, hồ bơi… ngay tại dự án nhằm cung cấp cho những người có thu nhập bình dân một nơi an cư tuyệt vời với mức giá không thể nào tốt hơn.

Theo thông tin Canho68.com nhận được, giá trung bình một căn hộ Vincity sẽ ngang các dự án căn hộ tầm trung khác. Và đơn giá này sẽ giao động tuỳ theo vị trí dự án Vincity và giá của khu đất triển khai xây dựng.

Tại Sài Gòn, Vincity sẽ triển khai tại Quận 7 và Quận 9, trong đó Vingroup sẽ triển khai Vincity Quận 9 trước với mức giá ước đoán như sau:

- Căn hộ 1 phòng ngủ : diện tích 35-50m2, giá đang cập nhật.
- Căn hộ 2 phòng ngủ : diện tích 50-65m2, giá đang cập nhật.
- Căn hộ 3 phòng ngủ : diện tích 65-90m2, giá đang cập nhật.
- Shophouse Vincity Quận 9, Nhà phố Vincity Quận 9, Biệt thự Vincity Quận 9 : giá đang cập nhật
Theo Canho68.com được biết, sản phẩm căn hộ Vincity Quận 9 – Vincity Grand Park sẽ có mức giá bán chính thức cực kỳ ưu đãi, và khách hàng chỉ cần sở hữu hơn 200 triệu là có cơ hội mua được nhà và sở hữu một căn hộ chuẩn Singapore giữa Sài Gòn đất chật người đông này.

Tuy nhiên, khi mở bán dự án trong những đợt đầu, giá bán căn hộ Vincity Quận 9 sẽ ở mức tốt nhất và tăng dần theo các lần mở bán đợt 2, đợt 3… Điều này đã được chứng minh qua rất nhiều dự án căn hộ nói chung và các dự án Vinhomes của Vingroup tại TPHCM nói riêng, con số trung bình sẽ là tăng 5% giá căn hộ sau mỗi đợt mở bán.

Chính vì thế, những ngày đầu khi dự án Vincity Quận 9 mở bán, nếu bạn là người có nhu cầu mua căn hộ thực sự và đã chọn được căn hộ mình ưng ý, hay tiến hành đặt mua nhanh nhất có thể tại các sàn bất động sản uy tín để tránh tình trạng phải mua lại từ những người đầu cơ bất động sản.

Xem thêm : 

Quý khách quan tâm mua căn hộ, Shophouse, Nhà phố, biệt thự Villas tại Vincity Q9 vui lòng liên hệ phòng kinh doanh Vincity tại HCM HOTLINE 093 1800 156 để nhận thông tin mới nhất cũng như đặt mua căn hộ Vincity Quận 9.
Rate this posting:
{[['']]}
> Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This