Vinhomes Grand Park - Bạn sợ giá quá đắt - sợ hố ?

Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 của Cty Vinhomes thuôc tập đoàn VinGroup được định hướng là đại đô thị văn minh, hiện đại được quy hoạch theo mô hình đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa. Đi kèm giải pháp tài chính linh hoạt, Vinhomes hứa hẹn là giải pháp đột phá về nhà ở với người dân Việt Nam, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư hiệu quả nhờ vị trí giàu tiềm năng và sức tăng trưởng giá trong tương lai.

Vinhomes Grand Park - Bạn sợ giá quá đắt - sợ hố ?
Liên hệ giữ chỗ 093 1800 156
Hiện trên thị trường xuất hiện nhiều câu hỏi về dự án và đây là một số góc nhìn cá nhân của người tư vấn.

Giá không hề đắt, vì Dự án(DA) này về hạ tầng thực tế còn hơn các Dự án Vinhomes, Bình Thạnh đã làm, không chỉ về quy mô, sự đầy đủ mà về cả số lượng tiện ích cảnh quan môi trường sống hơn hẳn bất kỳ DA nào Vinhomes đã làm trước đây (gần một nghìn máy tập thể thao, hàng trăm điểm nướng BBQ, hồ cát trắng, hàng chục vườn dưỡng sinh người già…). Duy nhất khác với Vinhomes là vị trí hơi xa hơn nên mới được phân cấp sang dòng Vinhomes và có mức giá khởi điểm hợp lý như vậy. VCT là VHM nhưng không ở gần trung tâm thành phố. 

Ngoài ra tiềm năng tăng trưởng của khu vực này rất lớn: Hạ tầng giao thông phát triển với hàng loạt các quy hoạch giao thông lớn của TP như tuyến Metro số 1 cách dự án bán kính 3km, cầu Long Đại nối từ Vincity qua Phường Long Phước, giao thoa với khu làng đại học, khu công nghệ cao mới.  Đường vành đai 3 sẽ ngang dự án, tao nên muôn vàn tiện lợi cho cư dân kết nối với địa điểm tiệm cận dự án như sân bay Long Thành, Nhơn Trách Đồng Nai, trục đường chính di chuyển về các tỉnh phía Đông như TP Biên Hoà, Thủ Dầu Một Bình Dương. 

Lấy ví dụ về sự phát triển như Phú Mỹ Hưng(PMH), Sala, Thủ Thiêm, trước đây hầu như ai cũng hoài nghi về đầm lầy PMH, khu đồng không mông quạnh Sala ,Thủ Thiêm. Giờ thì những nơi này phát triển ra sao? Câu giá như lại xuất hiện trong đầu khách hàng! 
Vinhomes Grand Park - Bạn sợ giá quá đắt - sợ hố ?

Quan trọng hơn cả, Vinhomes Grand Park là DA dự kiến sẽ có chính sách thanh toán rất linh hoạt: Chỉ cần thanh toán phần vốn tự có ban đầu 10% (tương đương ~100tr) là đã có thể mua được nhà hộ khẩu Sài Gòn, 20% sau đó được giãn lên tới 6 tháng. Đồng thời CĐT còn có chính sách vay 70% - 80% trả góp lên đến 35 năm, được coi như 1 hình thức bỏ ống tiết kiệm cố định trong suốt 35 năm chỉ từ 5-8tr/ tháng. Cách thanh toán kiểu “bỏ ống” lâu dài này lợi đơn lợi kép đối với người mua và đặc biệt ko hề tạo ra áp lực tài chính khi mua nhà: 
  1. Thứ nhất, thay vì phải đóng ngay một lúc 30% giá trị căn hộ để được ký HĐMB thì với Vinhomes Grand Park ,khách hàng chỉ cần thanh toán lần 1 10% là đã được ký HĐMB; 3 tháng sau mới phải đóng tiếp 10%, 6 tháng sau lần 1 mới phải đóng nốt 10% còn lại của vốn tự có.  
  2. Thứ hai, với số tiền bỏ ống gần như cố định suốt thời hạn vay thì số tiền trả hàng tháng càng về sau càng trở nên dễ dàng. Với mức trượt giá đồng tiền thì 5tr của ngày hôm nay 10 năm nữa chỉ tương đương 500.000đ, chưa kể thu nhập chúng ta 5-10 năm nữa sẽ còn tiếp tục tăng lên. Lấy Ví dụ bát phở cách đây 10 năm giá 3.000đ/bát, nay là 35k-45k (trượt giá hơn 10 lần).
Giá bán căn hộ cũng có thể được coi là “quá hợp lý” so với giá trị thực tế của DA mang lại. Chưa có bất kỳ DA nhà ở nào mà lại có nguyên 1 công viên ven sông 36ha trong nội khu DA như Vinhomes Grand Park, chưa kể hàng loạt các tiện ích “khủng” khác như vườn ánh sáng 2.4 ha theo phong cách Singapore, khu đảo dưỡng sinh với các CLB thiền, Yoga , Cờ Tướng. Hàng trăm máy tập cho cư dân, khu sinh hoạt văn hoá nghệ thuật, bãi cỏ trung tâm rộng 2ha, khu ẩm thực 3 miền... cùng vô vàn tiện ích khác. 

Vậy tại sao chúng ta còn hoài nghi với Vinhomes Grand Park! Nhanh chóng gọi cho chúng tôi để được chọn căn tốt nhất. 
☎️ Hotline: 093 1800 156 để được tư vấn và giữ chỗ
Rate this posting:
{[['']]}
> Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This