Vincity Quận 9 nằm ở đâu, đi lại có thuận tiện không?

Vincity Quận 9 là dự án căn hộ giá rẻ của tập đoàn Vingroup, dự án này đang triển khai bước đầu san lấp mặt bằng tại khu đất 365ha 

Với uy tín chủ đầu tư và các cam kết về một khu đô thị kiểu mới theo phong cách hiện đại với chất lượng công trình vượt trội, cơ sở hạ tầng hoàn thiện cùng hệ thống dịch vụ tiện ích khép kín, cộng thêm việc Vingroup định nghĩa Vincity thuộc phân khúc ” Người thật việc thât “. Sản phẩm này đã dành được sự quan tâm sâu sắc của những người có nhu cầu mua nhà và các nhà đầu tư nhạy bén ngay từ những ngày đầu năm 2019.

Tại Hồ Chí Minh, dự án Vincity Quận 9 sẽ được Vingroup triển khai đầu tiên, và thông tin này đã khiến thị trường bđs TpHCM nói chung và các khu vực lân cận dự án sôi sục, tăng giá trong những ngày vừa qua.

Vincity Quận 9 nằm ở đâu?
Theo thông tin MinhVinhomes nhận được, vị trí khu căn hộ Vincity Quận 9 sẽ nằm tại khu đất 365ha là khu đô thị xanh cũ của tập đoàn Vingroup, toạ lạc tại đường Nguyễn Xiển giao đường Phước Thiện, Phường Long Bình, Tp.Hồ Chí Minh.
Vincity Quận 9 nằm ở đâu, đi lại có thuận tiện không?
Theo đó, ngoài phần giao giữa Nguyễn Xiển và Phước Thiện, phần còn lại của dự án Vincity Q.9 sẽ được bao bọc bởi sông  Đồng Nai và sông Tắc. Nơi còn còn tương đối hoang sơ, thiên nhiên khí hậu mát mẻ quanh năm giúp môi trường sống ở khu vực này rất thoáng đãng và trong lành, không ồn ào, bụi bặm như ở trong nội thành.

Đi lại Vincity quận 9 có thuận tiện không?
Những năm gần đây, theo chủ trương của chính phủ, quận 9 được quy hoạch cơ sở hạ tầng bài bản và đang dần hoàn thiện các tuyến giao thông để đưa vào hoạt động giúp cho việc kết nối tới các khu vực trong và ngoài thành phố ngày càng hoàn thiện hơn.

Các tuyến giao thông trọng điểm quanh khu vực Vincity Quận 9:
  • Đường Lê Văn Việt đã mở rộng 30m2, kết nối khu công nghệ cao tới Vincity Q9. Xa Lộ Hà Nội đã được mở rộng.
  • Quy hoạch mở rộng đường Hoàng Hữu Nam tới bến xe miền Đông mới.
  • Qua cầu Long Đại đi cao tốc Long Thành – Dầu Giây.
  • Tuyến đường sắt trên cao Metro từ Suối Tiên ngang qua Quận 9 vào Bến Thành trung tâm thành phố đang được gấp rút hoàn thành.
  • Đường vành đai 2, rộng 80m, thông xe từ đầu năm 2015, qua cầu Phú Mỹ tới Quận 7.
  • Đường Mai Chí Thọ qua hầm Thủ Thiêm kết nối Quận 9, Quận 2, Quận 1, Quận 5, Quận Bình Thạnh

Thông qua các con đường này, cư dân Vincity Q9 có thể di chuyển dễ vào vào trung tâm thành phố qua Nguyễn Xiển – Nguyễn Duy Trinh, sau đó qua khu đô thị Thủ Thiêm và vào trung tâm Quận 1. Ngoài ra, từ dự án, cư dân cũng có thể qua đường Nguyễn Văn Tăng – Lê Văn Việt để vào trung tâm Quận 9, sau đó ra Xa Lộ Hà Nội và đi vào trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, bên trong khu dân cư Vincity Quận 9 sẽ có đầy đủ trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, hồ bơi, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em…Tất cả các dịch vụ tiện ích được thừa kế từ Vinhomes và được sẽ quy hoạch tốt nhất cho người mua nhà.

Vào Quý 12/2019, tập đoàn Vingroup sẽ chính thức mở bán dự án căn hộ Vincity Q9.Quý khách quan tâm có thể liên hệ HOTLINE 093 1800 156 để nắm thêm thông tin mới nhất của dự án hoặc đặt mua căn hộ ngay đợt đầu mở bán.
Vincity Quận 9 nằm ở đâu, đi lại có thuận tiện không?

Rate this posting:
{[['']]}
> Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This