Bảng giá mở bán đợt 1 Chung cư Vinhomes Quận 9

Căn hộ Vinhomes Grand Park ( Vinhomes Grand Park Q9) thuộc dự án chung cư VinCity quận 9 là một trong những dự án tại TpHCM được chủ đầu tư Vingroup đầu tư trọng điểm tại khu đô thị mới Đông Sài Gòn. Chủ đầu tư cập nhật giá bán chung cư Vinhomes Q9 dự kiến vào Quý 2/2019 sẽ đáp ứng được nhu cầu về nhà ở cho người dân đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM dành cho những gia đình có mức lương thấp, đồng thời sở hữu vị trí rất gần với trung tâm nội thành, mà đặc biệt hơn đó chính là cơ sở hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ.
Bảng giá mở bán đợt 1 Chung cư Vinhomes Quận 9
Vinhomes Quận 9 Mở Bán – Hình Ảnh – BẢNG GIÁ MỚI NHẤT 04/2019
Tại các dự án Vinhomes, diện tích trung bình căn hộ vincity là: từ 30m2 đến 90m2 (CH 1 PN studio, 1PN +1, 2PN +1 (1WC), 2PN +1 (2WC), 3PN) với tiêu chuẩn bàn giao đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Với khu đô thị Vinhomes Quận 9 ( hay còn được gọi Vinhomes Grand Park, Quận 9, Sài Gòn ) là Đại đô thị hạt nhân quy mô lên tới hơn 300ha, khu vực dự án Vinhomes Grand Park ( Vinhomes q9 ) là điểm kết nối thuận lợi với các điểm trọng yếu khác từ Trung Tâm TPHCM, Thủ Thiêm, Quận 2, đường cao tốc và kết nối các dự án hiện hữu khác trong khu vực.

Đăng ký giữ chổ căn hộ & tham quan nhà mẫu miễn phí

Mật độ xây dựng thấp 20% – 25% cùng hệ thống y tế hiện đại, hệ thống giáo dục tiên tiến, công viên cây xanh và rất nhiều các công trình tiện ích đẳng cấp khác (sân tenis, sân tập bóng rổ, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng chuyền hơi)

Dự án chung cu Vinhomes q9 ( Vinhomes Grand Park ) tọa lạc tại vị trí kim cương ngay mặt tiền Đường Nguyển Xiển, P.Long Thạnh Mỹ Quận 9 , dự án này chỉ cách trung tâm quận 1,2 và khu vực trung tâm 15 – 30p đi xe máy dễ dàng kết nối với địa bàn trung tâm. ( vị trí dự án vincity quận 9 )

Từ địa điểm công trình quý khách hàng đã có thể đi lại đến các địa điểm trường học không hề nhỏ như: Đại học Quốc Gia, đại học Sư Phạm Kỹ Thuật, Khu Công Nghệ Cao Q9…và các khu vui chơi, trung tâm mua sắm một cách đơn thuần. Tiện ích từ dự án Vinhomes quyết định giá bán căn hộ Vinhomes Quận 9.

Giá bán căn hộ Vinhomes Quận 9 chỉ từ 200tr vnđ là sở hữu được sổ đỏ sài gòn, phù hợp với những cư dân có thu nhập trung bình từ 15tr – 20tr/tháng, tuy nhiên những tiện ích tuyệt vời đến từ hệ sinh thái của tập đoàn VinGroup mà cư dân tại Vinhomes Quận 9 sẽ được hưởng lợi thì đây là giá căn hộ quá rẻ so với cùng phân khúc.

Bảng giá bán căn hộ vincity quận 9 được cập nhật vui lòng liên hệ Hotline : 093 1800156 để cập nhất giá nhanh nhất.
Bảng giá mở bán đợt 1 Chung cư Vinhomes Quận 9

Rate this posting:
{[['']]}
> Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This