Vinhomes Grand Park Quận 9

Hiện tại chủ đầu tư Vingroup đã chính thức thay đổi thương hiệu Vincity thành thương hiệu Vinhomes nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt đúng như tiêu chí của tập đoàn Vingroup. 
Vinhomes Grand Park Quận 9
Đại đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9 sẽ là tên gọi chính thức của siêu dự án này, trong đó sẽ có 3 phân khúc căn hộ: Vinhomes Sapphire - tượng trưng giới trẻ, Vinhomes Ruby - tượng trưng giới trung lưu , Vinhomes Diamond - tượng trưng giới thượng lưu. Sau khi thông tin được chủ đầu tư công bố đội ngũ chăm sóc khách hàng của Canho68.com liên tục nhân được các câu hỏi về: thời gian mở bán Vinhomes Quận 9, tiến độ thi công của dự án Vinhomes Quận 9, giá bán căn hộ Vinhomes Quận 9...

Dự kiến đầu Quý 2 này sẽ mở bán dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 - đô thị công viên xanh. Đây thật sự là tin vui dành cho những khách hàng đã chờ đợi dự án này từ hơn 2 năm qua. Hãy cùng Canho68.com tìm hiểu thêm về dự án Vinhomes Quận 9.

Khu đại đô thị Vinhomes Quận 9 chuẩn Singapore
Vinhomes Quận 9 được quy hoạch với tổng diện tích 271 ha sẽ là khu đại đô thị kiểu mẫu mới chuẩn Singapore & hơn thế nữa. Để dễ hình dung quy mô Vinhomes Quận 9 thì hãy so sánh với các khu đô thị hiện hữu. Đô thị Vinhomes Quận 9 có diện tích gấp 6.8 lần khu đô thị Vinhome Central Park (43.9 ha) và xấp xỉ 0.8 lần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7 (409 ha). Với mật độ xây dựng chỉ 20-25%, phần còn được nhường chỗ cho không gian xanh giúp cho cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thư thái.
Vinhomes Grand Park Quận 9
Khu đại đô thị Vinhomes Quận 9 còn có đầy đủ các tiện ích của Vingroup mang đến cho cư dân, đây chính là điều khác biệt mà không có khu đô thị nào ở Việt Nam có thể mang lại cho cư dân của họ ngoài tập đoàn Vingroup. Ngoài ra Quận 9 có khu công nghệ cao gồm nhiều chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên đầu ngành lĩnh vực it, công nghệ cao, khoa học kỹ thuật trong & ngoài nước với nội lực mạnh trên sẽ tạo đà phát triển cho Vinhomes Quận 9 chuyển mình thành trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ, công nghiệp, khoa học, giáo dục, giải trí tạo động lực lớn phát triển cửa ngõ Đông Sài Gòn.

Vị trí căn hộ Vinhomes Quận 9 tuy xa mà gần
Nhìn trên bản đồ thì Vinhomes Quận 9 cách hơi xa trung tâm Sài Gòn như các quận trung tâm Quận 1, 3, Phú Nhuận...tuy nhiên Vinhomes Quận 9 lại có cách ghi điểm riêng để cư dân ở căn hộ Vinhomes Quận 9 hoàn toàn có thể di chuyển vào trung tâm Tp HCM thuận tiện & nhanh chóng nhất.

Tuyến đường đi từ Xa Lộ Hà Nội vào Vinhomes Quận 9 qua Lê Văn Việt → Hoàng Hữu Nam → Nguyễn Xiển: cả 3 cung đường chính này đã đang được thực hiện giải tỏa từ 2016 và mở rộng làn đường sẽ sớm hoàn thành vào năm 2020

Từ Xa Lộ Hà Nội cư dân Vinhomes Quận 9 di chuyển vào trung tâm Sài Gòn ngoài tuyến đường Xa Lộ Hà Nội & Phạm Văn Đồng thì còn có tuyến cao tốc Metro trên cao. Chính thức đi vào hoạt động vào năm 2019

Nếu khách hàng có xe hơi có thể di chuyển lên tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây → Mai Chí Thọ → Hầm Thủ Thiêm → Quận 1

Không chỉ dừng lại việc kết nối giao thông vào trung tâm Sài Gòn.

Cũng có không nhỏ lượng người lao động đang ở Thủ Đức, Quận 9, Quận 2 di chuyển theo chiều ngược lại đến các khu công nghiệp ở Đồng Nai &  Bình Dương & chiều ngược lại: chính vì thế việc di chuyển bằng tuyến đường Nguyễn Xiển mở rộng giúp kết nối với ngã ba Tân Vạn giúp cho việc di chuyển nhanh hơn khi tránh được lượng lớn giao thông từ Xa Lộ Hà Nội.
Vinhomes Grand Park Quận 9
Cách làm như vậy Vingroup sẽ giúp Vinhomes Quận 9 thành một điểm nút – kết nối giao thông thuận tiện cả trung tâm Sài Gòn & Đồng Nai & Vũng Tàu & Bình Dương.

Căn hộ Vinhomes Quận 9 Nhà Đẹp Giá Tốt
Căn hộ Vinhomes Quận 9 được thiết kế đồng bộ, sang trọng, hiện đại, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng từ những người sống độc thân đến các gia đình trẻ hay ngay cả 3 thế hệ cùng sinh sống. Vì vậy diện tích căn hộ Vinhomes Quận 9 cũng được thiết kế phù hợp với tất cả nhu cầu của khách hàng với các diện tích: 28m2 - 35m2 - 45m2 - 52m2 - 65m2 - 80m2.

Giá bán căn hộ Vinhomes Quận 9 sẽ có nhiều mức giá tùy thuộc theo phân khu bàn giao & hướng view căn hộ.

Chính sách bán hàng tuyệt vời
Vingroup mong muốn đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng & có giá trị cho xã hội cao. Vì vậy chính sách bán hàng tuyệt vời khi Vingroup hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30%, phần còn lại sẽ được trả góp trong vòng 35 năm. Đây như một lời khẳng định của Vingroup nâng tầm cuộc sống của người Việt.
Vinhomes Grand Park Quận 9
Đột phá giải pháp mua hàng Vinhomes Quận 9

Tập đoàn Vingroup & Công ty Cổ phần Vinhomes đã chọn mặt gửi vàng kết hợp với Ngân hàng Techcombank đưa đến khách hàng mua căn hộ, nhà phố, biệt thự tại Vinhomes Quận 9 giải pháp cho vay đột phá với mong muốn mở ra cơ hội mua nhà cho người dân Sài Gòn & người ở tỉnh.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn hình thức chi trả phù hợp với khả năng tài chính của mình, Techcombank và tập đoàn Vingroup thống nhất triển khai hai giải pháp tài chính linh hoạt đến các cư dân tương lai của Vinhomes Quận 9: Gói "Trả lãi hàng tháng và trả gốc sau tối đa 24 tháng"; hoặc "Trả gốc và lãi sau tối đa 24 tháng". Hai gói này đều được hỗ trợ vốn vay lên tới 70% giá trị căn hộ; thời hạn vay dài giúp khách hàng có thể trả góp khoản vay lên đến 35 năm.

Techcombank tin rằng, việc thực hiện gói vay ưu đãi dành riêng cho dự án Vinhomes Quận 9 sẽ góp phần tạo điều kiện để khách hàng và người dân ở Tp Hồ Chí Minh có thể thực hiện "giấc mơ an cư", nâng tầm cuộc sống. Với giải pháp vượt trội từ Techcombank, người mua nhà có thể nỗ lực để đạt được mục tiêu phù hợp với khả năng tài chính được biết trước của mình.

Tiện ích nội khu trọn vẹn
Với diện tích lên đến 300 ha được bao bọc xung quanh bởi sông Tắc & nhánh sông Đồng Nai, làm cho khí hậu, môi trường ở khu đại đô thị Vinhomes Grand Park luôn thoáng mát. Cùng với đó Vinhomes hội tủ đủ các yếu tố để Vingroup mang trọn các sản phẩm của Vin vào bên trong khu đô thị Quận 9 từ:
  • Vinschool Trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế
  • Vinmec Bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế
  • Vinmart Siêu thị tiện ích
  • Vinpro Siêu thị điện tử, điện máy
  • Vincom Trung tâm thương mại
  • Vincharm Spa tiêu chuẩn
Vinhomes Grand Park Quận 9

Ngoài ra còn có các tiện ích cộng đồng xứng tầm với tên gọi: "đại đô thị đẳng cấp Singapore & hơn thế nữa".
1. Công viên Gym ngoài trời: giúp cư dân có thể tập luyện, rèn luyện sức khỏe ngoài trời vào ban ngày hay buổi tối, để nạp năng lượng cho ngày mới.
2. Công viên BBQ ngoài trời: với việc dành cho khu BBQ sẽ giúp cho gia đình bạn có các buổi liên hoan, party ngoài trời.
3. Sân chơi cho trẻ em: sẽ có những khu vui chơi dành cho trẻ em thỏa sức nô đùa cùng bạn bè.
4. Sân chơi thể thao đa năng: từ sân cầu lông, tennis, bóng đá,  bóng rổ, bóng chuyền...
5. Công viên cảnh quan & sông nước: đây là lá phổi xanh của Vinhomes Quận 9 giúp điều hòa khí hậu, tạo không gian sống mát lành.
  • Nơi Văn minh - xanh, sạch, đẹp - hiện đại
  • Nơi có mô hình quy hoạch bài bản, đồng bộ.
  • Nơi có công trình nhà ở đi kèm hàng loạt đại tiện ích xen kẽ không gian xanh.
An ninh tuyệt đối
Rất nhiều khách hàng thích sống ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Vinhomes Central Park vì 2 lý do là mức độ an ninh tuyệt vời & không gian sống lý tưởng ven sông, điều này thì Vinhomes Quận 9 hoàn toàn có thể đáp ứng được khi công nghệ & trang thiết bị an ninh như camera giám sát & thiết bị an ninh & kết nối internet, mạng không dây hiện tại chi phí rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm mà Phú Mỹ Hưng, Vinhomes Central Park xây dựng. Hạ tầng xây dựng đồng bộ giúp việc theo dõi, giám sát an ninh của khu đô thị là chuyện hoàn toàn trong tầm tay.

Quản lý & vận hành
Khu đô thị có sạch sẽ, văn minh, an toàn là nhờ việc quản lý & vận hành tốt từ chủ đầu tư. Với kinh nghiệm, cách làm việc bài bản, chuyên nghiệp của tập đoàn Vingroup đã triển khai & vận hành ở các khu dân cư Vinhomes Central Park, Time City, Royal City… khách hàng hoàn toàn an tâm về quản lý & vận hành từ chủ đầu tư. Mức giá cho việc quản lý & vận hành tùy theo từng phân khu cụ thể dự tính sẽ có giá từ 10.000 - 20.000 đ/m2, đây là mức giá phù hợp với chất lượng cuộc sống của Vinhomes Quận 9.

Nhà phố & biệt thự Vinhomes Quận 9
Ngoài việc cung cấp cho người mức thu nhập trung bình 44.000 căn hộ thì Vinhomes Quận 9 còn mang đến cho các khách hàng thu nhập cao dòng sản phẩm: nhà phố Vinhomes & biệt thự Vinhomes. Đây là dòng phân khúc cao cấp, số lượng khoảng 2000 căn nhà với diện tích 75-100m2.

Theo thiết kế thì nhà phố, biệt thự sẽ có mặt view sông, hay nằm sát sông cực kì thoáng mát, gần gũi thiên nhiên. Mức giá bán dự kiến từ 6 – 18 tỷ/căn tùy theo diện tích & vị trí. Đây rõ ràng là nơi đáng để an cư dành cho khách hàng.
Vinhomes Grand Park Quận 9
Mua đầu tư hay mua để ở đều tốt
Với quy hoạch & đầu tư bài bản của chủ đầu tư Vingroup thì đây là sản phẩm phù hợp cả người đầu tư hay mua để ở vì có nhiều mức giá loại hình cho khách hàng lựa chọn. Vinhomes Quận 9 là khu đô thị đám ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ trung cấp đến cao cấp.
Vinhomes Grand Park Quận 9
Rate this posting:
{[['']]}
> Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This